Tìm hiểu về giường 1m8 gỗ công nghiệp được ưa chuộng hiện nay

1:11 AM
Gỗ công nghiệp làm giường 1m8 là chất liệu đã được sử dụng là sản phẩm nội thất giường ngủ từ lâu và qua quá trình xử lý gỗ thì giường 1m8 gỗ công nghiệp không bị cong vênh, mối mọt, co ngót cùng với những ưu thế về giá thành, mẫu mã, màu sắc. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu những loại giường 1m8 gỗ công nghiệp phổ biến nhất trong thiết kế nội thất để quý khách hàng có thêm lựa chọn cho bản thân và gia đình.


Các loại giường 1m8 gỗ công nghiệp được dùng cho đồ gỗ nội thất

Thị trường Việt Nam, giường gỗ 1m8x2m được làm từ những loại gỗ công nghiệp chiếm ưu thế vượt trội về chất lượng và số lượng bao gồm giường 1m8 MFC, giường 1m8 MDF và giường 1m8 HDF. Ba loại chất liệu gỗ còn lại bao gồm: giường 1m8 Plywood, giường 1m8 gỗ ghép thanh và ván gỗ nhựa

Tất cả những loại giường này đều có những tính chất và đặc điểm khác nhau phù hợp với yêu cầu khác nhau của khách hàng.

Giường 1m8 gỗ công nghiệp MFC – Melamine Faced Chipboard

Giường 1m8 gỗ công nghiệp MFC được sản xuất từ nguồn gỗ rừng trồng. Có những loại gỗ được trồng chuyên để sản xuất giường 1m8 gỗ MFC như keo, bạch đàn, cao su…

Khi xử lý, người thợ sẽ băm nhỏ thành các dăm gỗ, kết hợp với keo, ép tạo độ dày chứ không hoàn toàn dùng gỗ tạp, phế phẩm như mọi người vẫn nghĩ. Sau khi đã trải qua công đoạn xử lý gỗ, bề mặt của giường 1m8 có thể sử dụng PVC tráng lên hoặc giấy in vân gỗ giúp tạo vẻ vẻ đẹp cho giường. Ngoài ra, giường 1m8 gỗ công nghiệp còn được tráng một lớp bảo vệ để chống ẩm và trầy xước.



Giường 1m8 gỗ MFC có loại chịu nước (lõi xanh) được trộn keo chịu nước để dùng cho khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc khu vực ẩm ướt như tủ bếp.

Giường 1m8 gỗ công nghiệp MDF – Medium Density Fiberboard

Công nghệ và nguyên liệu sản xuất giường gỗ MDF cũng giống như giường 1m8 gỗ MFC. Tuy nhiên, giường 1m8 gỗ MDF được xay nhuyễn thành sợi chứ không phải là dạng dăm gỗ như giường 1m8 MFC nên giường 1m8 gỗ MDF có chất lượng tốt hơn ván dăm.

Giường 1m8 gỗ MDF trơn là loại phổ biến nhất nên khi sử dụng thường được phun sơn hoặc phủ veneer, phủ Laminate, Acrylic.

Ngoài ra, giường 1m8 gỗ MDF cũng có loại được phủ Melamine giả vân gỗ hoặc màu trắng. Thông dụng nhất là loại giường được phủ melamine màu trắng hoặc vân gỗ.

Giường 1m8 gỗ HDF

Giường 1m8 gỗ HDF đã qua xử lý sẽ tác dụng cách âm khá tốt và khả năng cách nhiệt cao nên thường được mua để sử dụng cho phòng học, phòng ngủ, bếp…Bên trong ván HDF của giường 1m8 là khung gỗ xương ghép công nghiệp đã được sấy khô và tẩm hóa chất chống mối, mọt nên khắc phục được những nhược điểm như dễ cong, vênh so với gỗ tự nhiên.



Giường 1m8 gỗ HDF dùng khoảng 40 màu sơn giúp thuận tiện cho việc lựa chọn, đồng thời dễ dàng chuyển đổi màu sơn của giường theo nhu cầu thẩm mỹ. Một điểm đặc biệt nữa là kết cấu bên trong của giường 1m8 gỗ HDF có mật độ cao hơn các loại ván gỗ ép thường nên giường gỗ HDF đặc biệt chống ẩm tốt hơn gỗ MDF.

Giường 1m8 gỗ Plywood

Giường 1m8 gỗ Plywood hay còn gọi là giường 1m8 ván ép được ép từ những miếng gỗ lát mỏng và ép ngang dọc trái chiều nhau để giúp tăng tính chịu lực.

Giường 1m8 làm từ loại gỗ này có khả năng chịu lực tốt hơn giường 1m8 MDF và giường 1m8 MFC. Dòng gỗ Plywood này thường đi cùng với veneer để tạo vẻ đẹp rồi sơn phủ PU lên để tạo một lớp trên bảo vệ bề mặt của giường 1m8 gỗ Plywood giúp chống trầy xước và chống ẩm.
Xem thêm những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ khác của chúng tôi để chọn cho mình được một chiếc giường ngủ phù hợp cho căn nhà của mình.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments