30 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên Chữ L Đẹp Nhất 2020

1:44 AM
Theo xu hướng hiện nay trong những căn hộ hay ngôi nhà nhỏ điểm nổi bật nhất là nhà bếp, vì nó tạo cho không gian phía trong nhà thêm sinh động và hiện đại khi bạn biết cách thiết kế và bố trí sao cho thẩm mỹ nhất.
Một không gian bếp đẹp sẽ khiến bạn cuốn hút khi nhìn thấy nó, tạo cảm hứng thoải mái khi vào bếp. Trong đó tủ bếp đóng vai trò rất quan trọng trong sự quyết định nên nội thất nhà bếp, nhà bếp có thật sự đẹp, hiện đại và đa năng hay không do tủ bếp mang lại.
Mẫu tủ bếp chữ L đẹp được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo được chất lượng, tính thẩm mỹ và mang lại sự tiện ích tối đa cho không gian nhà bếp. Với kinh nghiệm gần 6 năm trong thiết kế và thi công nội thất đồ gỗ tại Nha Trang và Tp HCM, Lạc An sẽ giới thiệu về một số đặc điểm của tủ bếp chữ L và 30 mẫu tủ bếp hiện đang được yêu thích trên thị trường để quý khách tiện tham khảo.

Xem qua 30 mẫu tủ bếp chữ L đẹp hình ảnh mới nhất hiện nay :


Mẫu tủ bếp căm xe tự nhiên đẹp

Mẫu bếp gỗ căm xe đẹp

Tủ bếp gỗ soi nga đẹp

3 lưu ý quan trọng khi chọn mua tủ bếp gỗ

Tủ bếp gỗ xoan đào cho không gian ấm cúng, sang trọng

Tủ bếp xoan đào bền, đẹp, giá thành hợp lý
Mẫu tủ bếp chữ L xoan đào bền, đẹp, giá thành hợp lý

Tủ bếp gỗ tự nhiên có tốt không?
Mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ

Cách nhận bếp tủ gỗ tự nhiên
Mẫu tủ bếp gỗ đẹp

Cách lựa chọn bếp gỗ xoan đào chất lượng
Mẫu tủ bếp bằng gỗ xoan đào đẹp
















Mẫu tủ bếp L tự nhiên, hiện đại

Những mẫu tủ bếp chữ L đẹp nhất hiện đay

Mẫu tủ bếp chữ L hiện đại



Hiện nay Lạc An Craft Wood không còn cung cấp tủ bếp mà đã chuyển sang đơn vị cung cấp thớt gỗ, khay lót ly và giường gỗ sỉ và lẻ tại Tp HCM. Nhưng với chuyên môn lâu năm, chúng tôi hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp khách hàng tìm được mẫu tủ bếp L đẹp, phù hợp với không gian bếp của mình. Bên cạnh chọn mẫu thì cần lưu ý đến việc chọn được nhà thi công thích hợp để đơn vị ấy có thể thiết kế và hoàn thành sản phẩm như mong muốn của bạn. Vì thế chúng tôi xin chia sẻ một số lưu ý khi thiết kế tủ bếp chữ L để bạn tham khảo.

Những lưu ý khi thiết kế tủ bếp chữ L

  • Kích thước tủ bếp chữ L: tùy thuộc vào diện tích mỗi căn bếp tuy nhiên kích thước tối thiểu của 2 cạnh chữ L phải đạt 240cm – 90cm.
  • Có đủ không gian để bố trí tam giác bếp – bồn rửa – tủ lạnh, không gian đi lại để các công việc từ lấy đồ ăn, nấu nướng đến rửa chén, nồi được thuận tiện, nhanh chóng và không bị nguy hiểm.
  • Chiều cao tủ bếp: tốt nhất tủ bếp có chiều cao bằng 3/2 chiều cao của bạn để thuận tiện trong việc lấy đồ đạt và nấu nướng.
  • Nguyên tắc: góc chung của 2 cạnh chữ L là nơi đặt tam giác bếp – bồn rửa – tủ lạnh, các không gian ở 2 cạnh nhỏ của chữ L là nơi để tủ lạnh, tủ đựng đồ. Chắc chắn bếp – bồn rửa – tủ lạnh phải được bố trí hài hòa, tốt nhất là mỗi thiết bị ở 1 cạnh rời (đối mặt nhau) và không gian giữa chúng không có vật cản. Không gian rộng của chữ L là nơi đặt bàn bếp, bàn rửa hoặc bàn để thức ăn.
  • Để không có căn bếp bừa bộn thì tránh sử dụng các phần trong bếp đối diện cửa ra vào.
Trên đây là 30 mẫu tủ bếp chữ L đẹp, hiện đại nhất hiện nay mà Lạc An Craft Wood tổng hợp từ công trình của bản thân và những mẫu tham khảo trong và ngoài nước, cùng những chia sẻ để chọn được tủ bếp như ý, hy vọng đã giúp ích được cho quý khác!

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments