Những mẫu giường đơn 1m2 giá rẻ đẹp tại Tp HCM

10:40 PM
Bạn đang tìm mua giường cho bé hay đơn giản là một chiếc giường ngủ cho 1 người trong căn phòng bé bé xinh xinh thì đừng bỏ lỡ giường ngủ gỗ 1m2 giá rẻ tại Tp HCM của Lac An Craft Wood. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối đồ gỗ trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm bền bỉ, chất lượng và đẹp nhất hiện nay.

Ở đâu bán giường ngủ 1m2 uy tín? Lac An Craft Wood: Nhà cung cấp giường gỗ 1m2 giá rẻ tại TpHCM

Bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ gỗ 1m2 giá rẻ và uy tín tại Tp HCM nhưng chưa biết lựa chọn nhà cung cấp nào? Vậy hãy xem qua ngay sản phẩm của chúng tôi với những ưu điểm nổi trội:
  • Nguyên liệu: 100% gỗ tự nhiên bền bỉ, chắc chắn, an toàn, tính thẩm mỹ cao
  • Thợ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, máy móc thiết bị hiện đại
  • Đa dạng mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại, từ giường bệt, khối đến giường tầng
  • Giảm giá đến 50% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên
  • Freeship nội thành Tp HCM
  • Bảo hành 1 năm
Giường gỗ luôn được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là độ bền vượt thời gian, không sợ thấm nước, dễ bảo quản. Tuy nhiên giá của giường gỗ tự nhiên cao hơn các loại giường khác rất nhiều lần. Vì thế việc lựa chọn giường phù hợp là ưu tiên hàng đầu khi khách hàng mua sản phẩm. Vậy làm sao để bạn có thể chọn được giường gỗ 1m2 vừa đẹp, rẻ lại phù hợp với nhu cầu?

Bật mí những yếu tố để chọn được giường đơn 1m2 phù hợp

1.Kích thước và phong cách phòng ngủ

  • Đầu tiên giường đơn 1m2 có kích thước 1m2x2m hoặc 1m2x1m8 sẽ phù hợp cho một người hoặc trẻ em nằm một cách thoải mái, không quá chật, cũng không quá rộng.
  • Đặc biệt với phòng ngủ nhỏ gọn thì giường 1.2m sẽ giúp cho không gian thêm phần rộng rãi để thiết kế cho những vật dụng khác, đồng thời tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt. Thật tuyệt vời khi sau một ngày làm việc vất vả có thể thả người lên giường trong một không gian thoáng đãng phải không.
  • Ngoài ra, kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã giường cũng phải tùy thuộc vào không gian, màu sắc của phòng để tạo nên độ hài hoài.

2.Chất lượng sản phẩm

Giống như những loại giường gỗ tự nhiên khác khi lựa chọn giường 1m2 thì bạn cần lưu ý đến chất liệu gỗ tự nhiên 100%, những loại gỗ làm giường phổ biến và chất lượng hiện nay gồm gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ thông, … Lựa chọn nhà cung cấp chất lượng để đảm bảo chất lượng và tính thấm mỹ của giường.
Ngoài ra, hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng có rất nhiều loại giường ngủ đơn khác nhau, có những kiểu thiết kế theo phong cách truyền thống sang trọng, hay theo phong cách Nhật, Hàn hiện đại, cũng có những kiểu thiết kế thêm hộc tủ, ngăn kéo tiện dụng. Vậy bạn nên chọn kiểu nào?

Các kiểu giường ngủ 1m2 đẹp phổ biến tại Lac An Craft Wood bạn có thể lựa chọn

Giường hộp 1m2

Đa số các loại giường hộp 1m2 rất đơn giản, phù hợp cho không gian hiện đại, theo lối tối giản. Đặc biệt kiểu giường này rất an toàn vì sát đất, đồng thời tránh được bụi bẩn vì thiết kế hộp khá cao.


Điểm nhấn của giường là thiết kế đầu và đuôi giường tinh tế, thoát lên vẻ hiện đại, sang trọng. Đặc biệt đầu giường được làm rộng để đựng một số vật nhỏ cần thiết.


Mẫu giường hộp 1m2 này thiết kế theo kiểu Nhật đơn giản, điểm nhấn tinh tế là những đường kẻ trắng nổi bật.

Giường ngủ 1m2 có ngăn kéo

Giường ngủ 1m2 có ngăn kéo là loại giường được biến tấu từ giường hộp hoặc giường có chân rất tiện dụng, đặc biệt là tiết kiệm diện tích trong những không gian nhỏ.


Giường hộp cao có ngăn kéo vừa an toàn, sạch sẽ lại tiện dụng, có thiết kế đầu giường rộng để đựng vật nhỏ cần thiết.


Chiếc giường 1m2 có ngăn kéo này đơn giản nhưng thiết kế đầu giường lại tinh tế, hiện đại.


Giường gỗ 1m2 có ngăn kéo Mã GA1213 có chân thấp an toàn và dễ dàng quét dọn, đầu giường mỏng thanh lịch.

Giường gỗ 1m2 có chân

Loại giường ngủ có chân sẽ rất tiện để quét dọn, lau chùi và có không gian để đồ dưới gầm giường.


Một điểm cần lưu ý nữa là giường 1m2 rất phù hợp cho các bé có độ tuổi từ 3–16 tuổi, không chỉ bền, an toàn mà còn có nhiều mẫu mã dễ thương. Nhưng không ít phụ huynh đã khá bối rối khi chọn giường cho bé. Vậy cần lưu ý gì khi chọn giường cho trẻ?

Những lưu ý cần thiết khi chọn giường ngủ trẻ em 1m2

Khi chọn giường gỗ ngủ cho bé, phụ huynh cần:
  • Chọn chất liệu giường chắc chắn
  • Kiểu giường bệt, có chân thấp, giường tầng thì có thanh chắn an toàn vì trẻ nhỏ lúc ngủ đa số lăn rất nhiều, khá nguy hiểm.
  • Màu sắc và mẫu mã nên chọn những màu tươi sáng, mẫu mã bắt mắt để tạo sự thích thú cho bé. Tuy nhiên không nên chọn những mẫu chạm khắc hoa văn cầu kỳ.
  • Chọn giường giường tầng để tiết kiệm diện tích nếu phòng nhỏ.
Các mẫu giường ngủ trẻ em 1m2 đẹp, tiện dụng
Tất cả các mẫu giường 1m2 thiết kế cho trẻ em của chúng tôi đều là giường hộp bệt hoặc có chân thấp để đảm bảo an toàn cho bé. Ngoài ra còn thiết kế thêm các điểm nhấn nhỏ dễ thương, chỗ để vật dụng nhỏ như sách, đồng hồ báo thức, tranh ảnh, chậu hoa, … hoặc ngăn kéo tiện dụng.


Với kích thước này có thể dùng cho giường đơn thoải mái hoặc cho giường đôi nhỏ gọn.

Giá giường 1m2 của Lac An Craft Wood

Vì có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nên quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua +84 933 179 719 hoặc info@lacan.vn để được tư vấn giá. Với lợi thế là nhà sản xuất kiêm phân phối sỉ và lẻ giường gỗ tại TpHCM, Lạc An chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất.
Hoặc đơn giản hơn là để lại thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với bạn!
Nguồn: http://bit.ly/38XsxyJ

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments