Cách chọn giương đơn đúng cách cho căn phòng ngủ

3:25 AM
Giường đơn là một lựa chọn tuyệt vời và được coi là người bạn đồng hành mang lại sự thoải mái phù hợp với bất kỳ căn phòng nhỏ nào. Giường đơn là loại giường thường sử dụng trong phòng ngủ của trẻ em, phòng khách cũng như những căn phòng ngủ diện tích nhỏ cho người độc thân. Sau đây là tổng hợp những mẫu giường đơn từ gường đơn 1m, giường đơn 1m2, giường đơn 0,8m... Các bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chiếc giường đơn phù hợp với những căn phòng ngủ.



Những điều cần lưu ý khi mua giường đơn

Nếu bạn đang quan tâm và muốn chọn mua một chiếc giường đơn, bạn phải xem xét một số những lưu ý thiết yếu; và phổ biến sau đây. Giường ngủ chính là nơi mà ta sẽ dành 1/3 quãng đời trên nó. Chính vì vậy bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu để lựa chọn được một chiếc giường phù hợp. Để có một giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn là điều đầu tiên mà bạn cần phải lưu tâm khi chọn một chiếc giường đơn cho căn phòng của mình. Mời các bạn xem qua các lưu ý sau đây để có thể chọn lựa một chiếc giường đơn phù hợp với căn phòng nhỏ của mình.



Đo đạt không gian phòng ngủ trước khi mua

Trước khi đi chọn giường đơn, tốt hơn hết là bạn nên đo đạc lại diện tích và không gian căn phòng ngủ của mình. Bạn cần phải đo dạt chi tiết diện tích khoảng không gian mà bạn muốn đặt giường. Ngoài ra, bạn phải dự tính phần đầu giường và không gian cần thiết của các món đồ nội thất khá trong phòng. Trong các căn phòng ngủ nhỏ, giường đơn bằng gỗ hoặc kim loại luôn luôn giúp không gian nhà bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.



Chọn loại giường

Lựa chọn một loại giường phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều không gian cho phòng ngủ. Ngoài ra, việc này sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn có bố trí hợp lý hơn, thông minh hơn rất nhiều. Chọn một chiếc giường đơn có ngăn kéo sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều không gian hơn để cất giữ các đồ vật cần thiết như quần áo, chăn ga, gối đệm. Không chỉ thế, những mẫu giường ngủ có kiểu dáng đơn giản hiện đại có thể giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn khi bước vào phòng và trong quá trình sử dụng nó. Những chiếc giường đơn làm bằng gỗ có thiết kế hiện đại sẽ giúp không khí lưu thông qua giường dễ dàng hơn và giúp căn phòng có thêm nhiều khoảng trông. Với những chiếc giường ngủ kiểu Nhật, sẽ giúp giảm thiểu đáng kể khoảng cách từ mặt giường cho đến trần, giúp căn phòng ngủ không trở nên rộng rãi và không bị chật chội.



Chọn đúng kích thước đệm

Để có được giấc ngủ sâu, thì việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái đồng thời nâng cao sức khỏe cho người sử dụng. Lựa chọn một chiếc giường đơn có kết cấu nâng chắc chắn,, có khả năng nâng đỡ và chịu lực tuyệt vời không chỉ đảm bảo tình trạng sức khỏe của bạn mà còn giúp bạn không bị căng thẳng, stres khi ngủ dậy.



Thiết kế lại không gian thẩm mĩ với giường đơn có ngăn kéo

Nếu bạn không có một tủ quần áo lớn, bạn phải xem xét một chiếc giường có ngăn kéo. Vì những loại giường này sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều không gian hơn. Có nghĩa là bạn có thể dễ dàng cất giữ đồ đạc cần thiết của mình một cách dễ dàng cũng như thuận tiện mà không phải tốn quá nhiều diện tích cho các món đồ nội thất khác.   


  • Nếu bạn có một phòng ngủ có kích thước lớn, bạn cũng có thể chọn một chiếc giường đơn 1m4 có ngăn kéo. Đây chính là lựa chọn tốt nhất cho những người muốn có thêm không gian cũng như sự thoải mái.
  • Nên chọn những mẫu giường đơn có thời gian sử dụng lâu dài. 
  • Nên tránh chọn những mẫu giường có chất liệu không tốt, vì nó sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.
Trên đây là những cách chọn lựa giường đơn mà bạn cần phải cực kỳ lưu ý. Chiếc giường ngủ chính là một món đồ nội thất vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Chính vì thế nên bạn cực kỳ lưu tâm đến vấn đề này. Ngoài ra các bạn cũng có thể mua giường gỗ giá rẻ của Giường Ngủ Lạc An - đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm giường ngủ chất lượng và hiện đại.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments