Tiêu chí lựa chọn giường tầng hợp lý

9:48 PM
Các dòng sản phẩm giường tầng người lớn thường xuất hiện trong trường học, nội trú hay công nhân hiện trường. Nhưng hiện nay, giường tầng được thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách. Hiện nay nó được chọn mua rất nhiều và đặt trong những căn chung cư của những hộ gia đình đông con, những bạn trẻ sống độc thân hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ để tăng số lượng phòng tại các thành phố.
Chúng tôi xin gửi đến bạn những gợi ý về tiêu chí khi chúng ta chọn mua sản phẩm giường tầng cho người lớn.



Chất liệu sản xuất giường tầng cho người lớn

Chất liệu sử dụng làm giường tầng khá đa dạng. Nhà sản xuất có thể dùng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, inox, … để làm giường. Tùy vào chất liệu mà sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng độ bền của chiếc giường còn phụ thuộc vào cách bảo quản và sử dụng của người dùng. Vậy nên khi chọn giường tầng cho người lớn chất liệu gỗ, sắt, inox chúng ta cần tránh để những nơi có độ ẩm cao, tránh tiếp xúc với nước để tăng tuổi thọ của giường.



Kích thước giường tầng cho người lớn  

Hiện nay giường tầng cho người lớn dùng trong gia đình có hai kích thước phổ biến là 1m9 và 2m4. Đa phần giường tầng sử dụng trong gia đình dùng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. 



Khi sử dụng trong gia đình, tùy vào diện tích của từng nhà để chọn mua kích thước phù hợp. Đặc biệt giường sẽ được tích hợp thêm ngăn kéo đựng đồ, kệ sách để tối ưu không gian phòng ngủ.

Những mẫu giường tầng người lớn đẹp

Giường tầng bằng gỗ phong cách hiện đại  

Nếu gia đình có ý định sử dụng lâu dài thì chọn mua chất liệu giường tầng bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.




Khi chọn mua giường tầng gỗ, chúng ta nên cân nhắc mua giường bằng chất liệu gỗ sồi nga, gỗ xoan đào, gỗ thông được xử lý qua những công đoạn khắt khe để chống được cong vênh, mối mọt khi sử dụng.

Giường tầng cho người lớn kết hợp tủ quần áo

Đây sẽ là sự kết hợp hoàn hảo giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí và tối ưu hóa được không gian phòng ngủ trông gọn gàng ngăn nắp. Ngoài ra giường còn có thể tích hợp thêm bàn làm việc, kệ sách và tủ đựng đồ ở các cầu thang lên xuống rất tiện lợi. 



Giường tầng gấp thông minh

Dòng sản phẩm này ra đời sở hữu nhiều tính năng giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề về diện tích, chi phí và thời gian. Khi đặt nó trong những gia đình có diện tích hạn chế như những căn hộ chung cư, phà phố, nhà ống, những tiện ích của chiếc giường sẽ được áp dụng tối đa và hiệu quả. 



Hiểu được những vấn đề của khách hàng, chúng tôi luôn lắng nghe và sửa đổi đề có sự mới mẻ và cải tiến trong quá trình sản xuất giường. Nếu có những thắc mắc hoặc cần tư vấn về những sản phẩm giường ngủ, hãy liên hệ với chúng tôi và chọn mua được sản phẩm ưng ý. 
Ngoài ra, chúng tôi cung cấp rất nhiều các sản phẩm giường gỗ tự nhiên, trong đó có giường tầng, giường kiểu nhật, giường cho trẻ em với đa dạng mẫu mã và kích thước cho các bạn lựa chọn. Xem thêm tại: https://lacan.vn/giuong-go/

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments