CÁCH KÊ MẪU GIƯỜNG GỖ ĐẸP ĐÚNG PHONG THỦY GIÚP NGỦ NGON

3:09 AM
Cách kê giường ngủ theo phong thủy quyết định chất lượng giấc ngủ và ảnh hưởng tới những yếu tố khác. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách kê giường ngủ gỗ đẹp theo phong thủy giúp bạn yên tâm nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc. 


Kê mẫu giường gỗ đẹp ở vị trí thoáng mát

Những khu vực bí và kín tích tụ nhiều vi khuẩn, mầm bệnh. Đây cũng là nơi tập trung nhiều hung khí gây hại cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần chọn kê mẫu giường gỗ đẹp có đầy đủ ánh sáng, thoáng mát để đặt giường.



Khi nằm tại nơi có không khí trong lành, chúng ta mở cửa vào ban ngày để đón không khí vào phòng và đóng kín cửa vào buổi tối để giữ lại năng lượng giúp ích cho sức khỏe.

Đặt lệch giường gỗ đẹp lệch hướng so với cửa sổ, cửa ra vào

Vị trí đường thẳng nối tiếp giữa cửa sổ và cửa trong phòng là nơi ra vào của nhiều luồng khí có những cơn gió độc & luồng khí có hại. Khi kê giường gỗ đẹp, người ta thường kiêng việc đặt chúng ở ngay cửa sổ và cửa ra vào và kê lệch hướng để đảm bảo yếu tố phong thủy.

Không kê mẫu giường gỗ đẹp đối diện với gương soi

Người xưa có quan niệm rằng, khi nhìn vào gương buổi tối có thể khiến âm hồn ám vào mình. Kê giường trước gương là điều kiêng kị nhất trong những điều kiêng kị. Nếu nửa đêm bạn tỉnh dậy, chúng ta nhìn thấy mình trong gương thì đáng sợ đến mức nào.

Hướng đặt mẫu giường gỗ tự nhiên theo bản mệnh

Xin chia sẻ với quý khách hàng bảng thống kê những hướng nằm ngủ tốt nhất cho từng bản mệnh của con người:

 

Ngũ hành

Hướng đầu nên nằm ngủ

Nguyên nhân

Hỏa

Hướng Nam

Hỏa kết hợp với Hỏa

Hướng Đông (mộc),

Đông Nam (mộc)

Mộc sinh Hỏa

Thủy

Hướng Bắc (thủy)

Thủy kết hợp với Thủy

Hướng Tây (kim),

Tây Bắc (kim)

Kim sinh Thủy

Kim

Hướng Tây (kim),

Tây Bắc (kim)

Kim kết hợp với Kim

Hướng Tây Nam (thổ),

Đông Bắc (thổ)

Thổ sinh Kim

Thổ

Hướng Tây Nam (thổ),

Đông Bắc (thổ)

Thổ kết hợp với Thổ

Hướng Nam (hỏa)

Hỏa sinh Thổ

Mộc

Hướng Đông (mộc),

Đông Nam (mộc)

Mộc kết hợp với Mộc

Hướng Bắc (thủy)

Thủy sinh Mộc

Căn đều hai bên mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp

Căn đều hai bên vị trí đặt giường giúp phòng ngủ cân đối hơn và di chuyển trong phòng ngủ thêm dễ dàng. Bên cạnh đó, giường gỗ đẹp hơn khi trang trí trong phòng ngủ đẹp với táp đầu giường, đèn ngủ hoặc chiếc sofa đơn.

Phong thủy đầu mẫu giường gỗ đẹp

Gia chủ tránh kê giường ngủ gần nhà vệ sinh bởi đây là nơi tập trung nhiều uế khí, có hại cho sức khỏe và mất vệ sinh. Thứ hai, chúng ta không kê giường ngủ gần cầu thang vì tiếng động lên xuống gây cảm giác bất an và khó có giấc ngủ sâu. Cuối cùng, vị trí gần nhà bếp được tránh kê giường gỗ đẹp vì bếp tượng trưng cho Hỏa, sẽ khiến quan hệ vợ chồng luôn căng thẳng, không hòa hợp.

Những điều phải kiêng kỵ khi kê giường gỗ đẹp

Không đặt giường gỗ dưới xà ngang

Tuyệt đối tránh vị trí ngay dưới xà ngang vì xà ngang vắt qua giường hoặc đặt ngay trên đầu giường khiến giấc ngủ của bạn bị rơi vào thế chủ tử nhân khẩu, thế huyền sâm sát, đường công danh bị án ngữ, mãi mãi không phất lên được.


Kiêng kê giường gỗ đẹp hướng thẳng vào cửa phòng

Vị trí lắp cửa ra vào chiếu thẳng vào giường ngủ gây thiếu thẩm mỹ, tế nhị, gây mất ngủ, suy giảm trí nhớ mà còn mang ý nghĩa xấu về mặt phong thủy. Nếu kê giường ngủ theo hướng này sẽ gây ra "hung khí xung" dễ khiến người nằm trở nên nóng tính, cáu gắt.

Kiêng đặt mẫu giường gỗ đẹp thẳng nhà vệ sinh

Đây là điều bắt buộc phải kiêng khi kê giường gỗ đẹp vì nhà vệ sinh tập trung nhiều uế khí, mùi hôi khó chịu và là nơi tập trung của nhiều nguồn vi khuẩn gây bệnh. Vì thế, nếu bạn đang chọn hướng kê giường ngủ theo phong thủy tuyệt đối không nên kê đầu giường ngủ chiếu thẳng vào nhà vệ sinh.

Kê đầu giường gỗ đẹp hướng vào nhà bếp

Khu vực bếp dùng để đun nấu nơi tích tụ nhiều mùi thức ăn, khói bếp và cả những vết bẩn do dầu mỡ vv... Vì thế kê đầu giường gỗ đẹp ở gần bếp, gia chủ hường xuyên bị làm phiền bởi mùi đồ ăn, tiếng động dao thớt, chiên xào, lâu ngày sẽ gây nên biến chứng đau tim, thổ huyết.

Kê giường gỗ đẹp ngay cạnh cửa sổ

Ánh nắng từ cửa sổ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người nằm. Trong phong thủy, kê giường gần sát cửa sổ sẽ dễ bị hắt mưa, ảnh hưởng tiếng ồn khiến bạn ngủ không ngon giấc.

Kiêng kỵ khi kê đầu giường gỗ đẹp đối diện với góc nhọn

Góc nhọn là góc bàn, ghế, tủ hoặc góc cua gấp khúc của mảng tường đối diện. Nếu không để ý, bạn có thể bị chóng mặt, nhức đầu, căng thẳng khi nằm ở vị trí này.



Để giải quyết vấn đề này, bạn nên phủ góc nhọn của đồ nội thất bằng cách phủ vải mềm ra ngoài. Còn đối với vị trí góc cua của tường, hãy đặt vào đó một chậu cây xanh giả hoặc thật để hóa giải điềm xui từ góc nhọn.

Lời kết

Tác giả hi vọng những cách kê giường ngủ nên làm và nên tránh mà các gia đình cần tham khảo để biết cách tránh được những hướng hung trong quá trình bố trí phòng sẽ giúp các bạn có những lời khuyên, hiểu biết thêm về thuật phong thủy bố trí trong phòng ngủ đơn giản mang lại sức khỏe vượng cho gia đình bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn.
Xem thêm những mẫu giường gỗ đẹp với kích thước hợp phong thủy của chúng tôi tại đây.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments